Những câu hỏi thường gặp

  • Làm cách nào để mua hàng tại Entiati?

    Bạn có thể mua hàng trực tuyến rất tiện lợi & dễ dàng tại website này của Entiati. Website mở cửa 24/24 mỗi ngày và 365/365 tất cả các ngày trong năm. Bạn cũng có thể xem hướng dẫn đặt hàng tại đây.

  • Mua hàng tại website Entiati có cần đăng ký tài khoản?

    Hoàn toàn không! Bạn có thể đặt mua hàng mà không cần đăng ký tài khoản. Tuy nhiên bạn sẽ không nhận được các ưu đãi dành riêng cho thành viên cũng như tích lũy điểm thân thiết.

    Ngoài ra Entiati cũng hỗ trợ đăng nhập qua tài khoản Facebook, với chỉ vài click là đã có thể kết nối mà không phải nhập lại thông tin.

  • Entiati hỗ trợ hình thức vận chuyển nào?

    Entiati hỗ trợ hai hình thức chuyển phát chính:

    • Chuyển phát nhanh: Thời gian chuyển hàng từ và 3-10 ngày tùy vào địa chỉ.
    • Chuyển phát tiết kiệm: Thời gian chuyển hàng từ và 3-10 ngày tùy vào địa chỉ.

    Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển tại đây.

  • Entiati có hỗ trợ vận chuyển miễn phí?

    Entiati hỗ trợ vận chuyển miễn phí toàn quốc đối với đơn hàng trị giá từ 500.000đ trở lên. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển tại đây. Entiati cũng hỗ trợ vận chuyển miễn phí hình thức tiết kiệm đối với đơn hàng tại các quận nội thành TP.Hồ Chí Minh

  • Entiati hỗ trợ giao mấy lần nếu không thành công?

    Entiati hỗ trợ giao hàng 3 lần cho bạn, sau 3 lần không liên lạc được với bạn hoặc không hẹn được ngày giờ, địa điểm giao hàng phù hợp với bạn thì đội ngũ giao hàng sẽ phải gởi đơn hàng về & hủy trên hệ thống

  • Mình có thể không nhận sản phẩm lúc giao hàng không?

    Bạn có thể không nhận các sản phẩm không ưng ý trong đơn hàng & gởi trực tiếp lại cho nhân viên giao hàng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chức năng đổi trả đơn hàng trong 7 ngày để đổi hoặc trả lại sản phẩm sau.

    Với các đơn hàng trên 500.000đ (được miễn phí vận chuyển), sau khi trừ chi phí các sản phẩm không nhận mà giá trị đơn hàng giảm xuống dưới 500.000đ thì Entiati sẽ thu lại phí vận chuyển của đơn hàng, mong bạn thông cảm.

  • Các hình thức thanh toán sản phẩm Entiati?

    Hiện tại website Entiati hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:

    • Thanh toán khi nhận hàng (COD): Một số địa phương sẽ hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên sẽ có thêm phụ phí tùy thuộc vào các địa chỉ giao hàng khác nhau. Chi phí được thể hiện rõ ràng khi bạn đặt sản phẩm.
    • Chuyển khoản ngân hàng (Bank transfer): Hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên một số ngân hàng tại các địa phương khác nhau có thể sẽ thu phí chuyển khoản khi giao dịch & bạn cần thanh toán phí chuyển khoản trên. Ngoài ra hệ thống sẽ tự hủy đơn hàng sau 5 ngày nếu chưa nhận được thanh toán. Bạn vui lòng liên hệ Entiati Care qua điện thoại số (08) 3964–1221 hoặc email support@entiati.vn để biết thông tin chuyển khoản
    • Thanh toán bằng thẻ Ngân hàng nội địa (ATM): Hoàn toàn miễn phí
    • Thanh toán bằng thẻ tín dụng (Credit Card): Hoàn toàn miễn phí
  • Mình muốn xem & mua hàng trực tiếp có được không?

    Hiện tại Entiati chỉ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến tại website & giao tận nơi đến khách hàng.

  • Entiati có hỗ trợ may sản phẩm theo số đo không?

    Entiati không hỗ trợ may theo số đo riêng, bạn vui lòng tham khảo kĩ size chart trên website.

    Tuy nhiên Entiati có thể hỗ trợ chỉnh sửa dựa theo số đo, do đó nếu bạn vẫn lo lắng về số đo của mình thì có thể gởi thông tin trên kèm theo đơn hàng, Entiati sẽ hỗ trợ chỉnh sửa sản phẩm vừa vặn. Việc chỉnh sửa sẽ mất từ 3-5 ngày so với đơn hàng bình thường. Ngoài ra, những đơn hàng chỉnh sửa số đo chỉ hỗ trợ hình thức thanh toán qua Chuyển khoản ngân hàng hoặc qua Thẻ thanh toán nội địa hoặc Thẻ tín dụng.

    Entiati cũng hỗ trợ chỉnh sửa size với các sản phẩm đã giao đến tay của khách mà vì lý do nào đó không vừa. Bạn vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ Entiati Care tại (08) 3964–1221 hoặc email support@entiati.vn để được hỗ trợ.

  • Mình có thể đổi hoặc trả sản phẩm của Entiati không?

    Entiati hỗ trợ đổi & trả sản phẩm trong vòng 7 ngày tính từ ngày bạn nhận được đơn hàng từ nhân viên chuyển phát.

    Thời gian gởi sản phẩm lại Entiati tính theo con dấu bưu điện, các yêu cầu đổi sản phẩm quá 7 ngày sẽ không được Entiati chấp nhận.

    Entiati không nhận đổi hoặc trả đối với các sản phẩm đã được yêu cầu chỉnh sửa theo số đo của bạn hoặc những sản phẩm khuyến mãi. Mong bạn thông cảm.

    Sản phẩm đổi phải đảm bảo đáp ứng được quy định & thông tin đổi trả được điền đầy đủ. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về quy định đổi trả hàng trong vòng 7 ngày tại đây.

  • Nếu Entiati gởi mình sản phẩm sai hoặc lỗi thì giải quyết như thế nào?

    Trường hợp này bạn xử lý đơn hàng theo như quy trình Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về quy định đổi trả hàng tại đây.

    Sau khi nhận được sản phẩm & kiểm tra, nếu đúng sản phẩm là bị sai hoặc lỗi do phía Entiati, Entiati sẽ giúp bạn đổi sản phẩm khác đồng thời thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh theo như quy định.

  • Mình muốn vận chuyển sản phẩm Entiati ra nước ngoài?

    Nếu bạn có nhu cầu chuyển hàng ra nước ngoài, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng Entiati Care qua số điện thoại (08) 3964–1221 hoặc email support@entiati.vn. Bạn vui lòng nêu rõ yêu cầu cụ thể bao gồm địa chỉ, quốc gia chuyển đến, thời gian dự định nhận được.

  • Mình muốn chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng?

    Bạn không thể tự chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng đã đặt với hệ thống Entiati. Trong trường hợp bạn muốn thay đổi hoặc cập nhật bất cứ thông tin nào về đơn hàng của mình, xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Entiati Care tại số điện thoại (08) 3964–1221 hoặc email support@entiati.vn

  • Mình muốn xem đơn hàng của mình đang ở đâu?

    Đây là chức năng chỉ dành cho thành viên & thực hiện đặt hàng khi đã đăng nhập. Bạn có thể vào trang tài khoản của mình tại đây để chọn đơn hàng cần xem thông tin.

    Ngoài ra để biết thông tin chi tiết hơn về đơn hàng hoặc các thắc mắc khác về đơn hàng, bạn có thể liên hệ các bạn hỗ trợ Entiati Care tại (08) 3964–1221 hoặc email support@entiati.vn

  • Mình muốn xuất hóa đơn đỏ (VAT) cho đơn hàng?

    Nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ (VAT) cho đơn hàng, vui lòng ghi rõ thông tin tại phần "Nhắn tin cho Entiati", bước hoàn tất đơn hàng. Kèm theo thông tin xuất hóa đơn & Mã số thuế.

    Lưu ý: Entiati không xuất hóa đơn đỏ (VAT) đối với các đơn hàng đã được giao. Hóa đơn đỏ (VAT) chỉ được xuất một lần duy nhất.

  • Mình có mã ưu đãi thì dùng như thế nào?

    Để sử dụng mã ưu đãi bạn có thể chọn lựa những sản phẩm ưng ý trên website & thêm vào giỏ hàng bằng nút "Đặt hàng ngay". Hệ thống sẽ chuyển bạn sang trang giỏ hàng, tại đây bạn có thể nhập mã số ưu đãi và click "Cập nhật"

  • Mình có thể sử dụng nhiều mã ưu đãi trong cùng một đơn hàng không?

    Bạn chỉ được dùng 1 mã ưu đãi với 1 đơn hàng. Entiati sẽ ưu tiên lựa chọn mã ưu đãi mang lại nhiều chiết khấu nhất cho bạn để áp dụng vào đơn hàng.

  • Làm thế nào để có các mã ưu đãi của Entiati?

    Entiati thường tổ chức các event & mini game trên trang Facebook cũng như Instagram. Bạn chỉ cần chắc chắn ràng mình đã like, follow & subscribe địa chỉ email vào form cuối trang để được cập nhật:

    Facebook: http://facebook.com/entiati
    Instagram: http://instagram.com/entiativn

  • Các loại thẻ ngân hàng nào được chấp nhận tại website Entiati?

    Các loại thẻ tín dụng, ghi nợ, thẻ trả trước mang thương hiệu: Visa, MasterCard, American Express và JCB.

    Bạn cũng có thể thanh toán trực tuyến bằng cách sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc tài khoản qua Internet Banking của các Ngân hàng sau:

    • Thanh toán với thẻ ATM: Vietcombank, Vietinbank, VIB, HDBank, SHB
    • Thanh toán với tài khoản qua Internet Banking: DongA Bank, Techcombank, Tienphongbank, SHB

    Bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng phương thức thanh toán bằng thẻ tại website Entiati tại đây

  • Thẻ của bạn có cần phải đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng không?

    Đối với thẻ Visa, MasterCard, American Express, JCB: Để thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến, thẻ của bạn phải được đăng ký chức năng thanh toán trên Internet. Một số Ngân hàng sẽ không tự động kích hoạt chức năng này khi phát hành thẻ cho bạn.

    Bạn có thể liên hệ với Ngân hàng (số điện thoại sau mặt thẻ) để biết thẻ của bạn đã được đăng ký thanh toán trên Internet hay chưa đăng ký.

    Đối với thẻ ATM nội địa: Để đủ điều kiện thực hiện thanh toán trực tuyến, tùy theo từng Ngân hàng mà bạn phải thực hiện đăng ký dịch vụ tại quầy giao dịch của Ngân hàng.

    • Vietcombank: đăng ký dịch vụ Internet Banking và SMS Banking.
    • DongA Bank: đăng ký dịch vụ Chuyển khoản/ Thanh toán trên Internet Banking/ SMS Banking.
    • Vietinbank: phải đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến.
    • VIB: đăng ký dịch vụ VIB4U.
    • HDBank: đăng ký sử dụng dịch vụ SMS/Vasco Token Key và dịch vụ chuyển khoản trên eBanking.
    • Techcombank: đăng kí dịch vụ F@ss- ibank.
    • TienphongBank: đăng kí dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking.
    • SHB: đăng kí dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ xác thực của SHB.
  • Tại sao thẻ của bạn bị từ chối, giao dịch thanh toán không thành công?

    Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn tham khảo các nguyên nhân sau:

    • Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng (Đối với thẻ Visa, MasterCard, American Express và JCB)
    • Chưa đăng ký đủ điều kiện để thực hiện thanh toán trực tuyến với Ngân hàng (Đối với thẻ ATM nội địa)
    • Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.
    • Nhập sai thông tin thẻ.
    • Đối với riêng thẻ Visa, MasterCard, JCB: Trong quá trình thanh toán, có thể bạn được yêu cầu nhập Mật khẩu của chương trình Verified by Visa, MasterCard SecureCode hoặc J/Secure nhưng bạn đã không hoàn thành bước xác thực này.

    Để biết nguyên nhân chính xác, vui lòng liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ.

  • Mật khẩu OTP trong giao dịch thanh toán thẻ ATM nội địa là gì?

    Đây là mật khẩu dùng 1 lần (One Time Password) được sử dụng khi thực hiện thanh toán trực tuyến. Mật khẩu này có thể lấy từ tin nhắn của Ngân hàng gửi đến điện thoại của bạn hoặc do thiết bị Tocken Key sinh ra.

  • Trong một số trường hợp, theo thỏa thuận, ĐVCNT sẽ thực hiện hoàn tiền cho bạn. Sau bao lâu bạn sẽ nhận được khoản tiền này?

    Sau khi thực hiện hoàn tiền, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận cho bạn.

    Theo quy định của tổ chức thẻ quốc tế: thời gian tối đa mà bạn nhận lại được hạn mức (đối với thẻ tín dụng) hoặc ghi có tài khoản (đối với thẻ ghi nợ) là 30 ngày kể từ lúc chúng tôi thực hiện hoàn tiền. Theo kinh nghiệm thực tế, tùy theo từng Ngân hàng mà bạn có thể sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại sớm hơn, trong vòng 5- 10 ngày.

    Đối với thẻ ATM nội địa: bạn sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại trong vòng 07 ngày.

  • Bạn không nhận được kết quả thanh toán, bạn phải làm gì?

    Sau khi hoàn tất các bước thanh toán theo hướng dẫn, nếu sau quá 30 giây bạn không nhận được bất cứ kết quả thông báo nào. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được kết quả giao dịch. Bạn không nên thực hiện tiếp giao dịch để tránh trường hợp bị trừ tiền thêm một lần.

  • OnePAY là tổ chức nào?

    OnePAY là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến cho Entiati. Tham khảo thông tin về OnePAY tại www.onepay.vn

    OnePAY là đại diện của MiGS tại Việt Nam. Hệ thống thanh toán của OnePAY đáp ứng chuẩn bảo mật thông tin của PCI Security Standards Council (http://www.pcisecuritystandards.org). Hệ thống thanh toán của OnePAY cũng tham gia các chương trình bảo vệ như Verified by Visa của VISA, MasterCard SecureCode của MasterCard và J/Secure của JCB.

  • Thông tin thẻ mà bạn đã nhập có được bảo vệ an toàn hay không?

    OnePAY xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin bạn cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, OnePAY còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.

  • Thông tin hỗ trợ về thanh toán

    Bộ phận chăm sóc khách hàng Entiati Care: (08) 3964–1221 hoặc email support@entiati.vn

    Công ty TNHH Green Inspiration
    Địa chỉ: 22, Đường 22, Khu dân cư Him Lam, Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh
    Giấy phép ĐKKD: 0312451858
    Tài khoản: 0421000436388
    Ngân hàng công thương chi nhánh Phú Thọ - TP. Hồ Chí Minh