Những câu hỏi thường gặp

  • Làm cách nào để mua hàng tại Entiati?

    Bạn có thể mua hàng trực tuyến rất tiện lợi & dễ dàng tại website này của Entiati. Bạn cũng có thể xem hướng dẫn đặt hàng tại đây.

  • Mua hàng tại website Entiati có cần đăng ký tài khoản?

    Hoàn toàn không! Bạn có thể đặt mua hàng mà không cần đăng ký tài khoản. Tuy nhiên bạn sẽ không nhận được các ưu đãi dành riêng cho thành viên cũng như tích lũy điểm thân thiết.

    Ngoài ra Entiati cũng hỗ trợ đăng nhập qua tài khoản Facebook, với chỉ vài click là đã có thể kết nối mà không phải nhập lại thông tin.

  • Entiati hỗ trợ hình thức vận chuyển nào?

    Entiati hỗ trợ hai hình thức chuyển phát chính:

    • Chuyển phát nhanh: Thời gian chuyển hàng từ và 3-10 ngày tùy vào địa chỉ.
    • Chuyển phát tiết kiệm: Thời gian chuyển hàng từ và 3-10 ngày tùy vào địa chỉ.

    Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển tại đây.

  • Entiati có hỗ trợ vận chuyển miễn phí?

    Entiati hỗ trợ vận chuyển miễn phí toàn quốc đối với đơn hàng trị giá từ 700.000đ trở lên. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển tại đây. Entiati cũng hỗ trợ vận chuyển miễn phí hình thức tiết kiệm đối với đơn hàng tại các quận nội thành TP.Hồ Chí Minh

  • Entiati hỗ trợ giao mấy lần nếu không thành công?

    Entiati hỗ trợ giao hàng 3 lần cho bạn, sau 3 lần không liên lạc được với bạn hoặc không hẹn được ngày giờ, địa điểm giao hàng phù hợp với bạn thì đội ngũ giao hàng sẽ phải gởi đơn hàng về & hủy trên hệ thống

  • Mình có thể không nhận sản phẩm lúc giao hàng không?

    Bạn có thể không nhận các sản phẩm không ưng ý trong đơn hàng & gởi trực tiếp lại cho nhân viên giao hàng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chức năng đổi đơn hàng trong 7 ngày để đổi lại sản phẩm sau.

    Với các đơn hàng trên 700.000đ (được miễn phí vận chuyển), sau khi trừ chi phí các sản phẩm không nhận mà giá trị đơn hàng giảm xuống dưới 700.000đ thì Entiati sẽ thu lại phí vận chuyển của đơn hàng, mong bạn thông cảm.

  • Các hình thức thanh toán sản phẩm Entiati?

    Hiện tại website Entiati hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:

    • Thanh toán khi nhận hàng (COD).
    • Chuyển khoản ngân hàng (Bank transfer): Bạn vui lòng liên hệ Entiati Care qua điện thoại số 0934-168-864, 0938-760-369, 0963-602-424 hoặc email support@entiati.vn để biết thông tin chuyển khoản. Ngoài ra, hệ thống sẽ tự hủy đơn hàng sau 5 ngày nếu chưa nhận được thanh toán.
  • Mình muốn xem & mua hàng trực tiếp có được không?

    Hiện tại Entiati chỉ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến tại website & giao tận nơi đến khách hàng.

  • Entiati có hỗ trợ may sản phẩm theo số đo không?

    Entiati không hỗ trợ may theo số đo riêng, bạn vui lòng tham khảo kĩ size chart trên website.

    Tuy nhiên Entiati có thể hỗ trợ chỉnh sửa dựa theo số đo, do đó nếu bạn vẫn lo lắng về số đo của mình thì có thể gởi thông tin trên kèm theo đơn hàng, Entiati sẽ hỗ trợ chỉnh sửa sản phẩm vừa vặn. Việc chỉnh sửa sẽ mất từ 3-5 ngày so với đơn hàng bình thường. Ngoài ra, những đơn hàng chỉnh sửa số đo chỉ hỗ trợ hình thức thanh toán qua Chuyển khoản ngân hàng hoặc qua Thẻ thanh toán nội địa hoặc Thẻ tín dụng.

    Entiati cũng hỗ trợ chỉnh sửa size với các sản phẩm đã giao đến tay của khách mà vì lý do nào đó không vừa. Bạn vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ Entiati Care tại 0934-168-864, 0938-760-369, 0963-602-424 hoặc email support@entiati.vn để được hỗ trợ.

  • Mình có thể đổi sản phẩm của Entiati không?

    Entiati hỗ trợ đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày tính từ ngày bạn nhận được đơn hàng từ nhân viên chuyển phát.

    Thời gian gởi sản phẩm lại Entiati tính theo con dấu bưu điện, các yêu cầu đổi sản phẩm quá 7 ngày sẽ không được Entiati chấp nhận.

    Entiati không nhận đổi đối với các sản phẩm đã được yêu cầu chỉnh sửa theo số đo của bạn hoặc những sản phẩm khuyến mãi. Mong bạn thông cảm.

    Sản phẩm đổi phải đảm bảo đáp ứng được quy định & thông tin đổi sản phẩm được điền đầy đủ. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về quy định đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày tại đây.

  • Nếu Entiati gởi mình sản phẩm sai hoặc lỗi thì giải quyết như thế nào?

    Trường hợp này bạn xử lý đơn hàng theo như quy trình Đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về quy định đổi sản phẩm tại đây.

    Sau khi nhận được sản phẩm & kiểm tra, nếu đúng sản phẩm là bị sai hoặc lỗi do phía Entiati, Entiati sẽ giúp bạn đổi sản phẩm khác đồng thời thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh theo như quy định.

  • Mình muốn vận chuyển sản phẩm Entiati ra nước ngoài?

    Nếu bạn có nhu cầu chuyển hàng ra nước ngoài, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng Entiati Care qua số điện thoại 0934-168-864, 0938-760-369, 0963-602-424 hoặc email support@entiati.vn. Bạn vui lòng nêu rõ yêu cầu cụ thể bao gồm địa chỉ, quốc gia chuyển đến, thời gian dự định nhận được.

  • Mình muốn chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng?

    Bạn không thể tự chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng đã đặt với hệ thống Entiati. Trong trường hợp bạn muốn thay đổi hoặc cập nhật bất cứ thông tin nào về đơn hàng của mình, xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Entiati Care tại số điện thoại 0934-168-864, 0938-760-369, 0963-602-424 hoặc email support@entiati.vn

  • Mình muốn xem đơn hàng của mình đang ở đâu?

    Đây là chức năng chỉ dành cho thành viên & thực hiện đặt hàng khi đã đăng nhập. Bạn có thể vào trang tài khoản của mình tại đây để chọn đơn hàng cần xem thông tin.

    Ngoài ra để biết thông tin chi tiết hơn về đơn hàng hoặc các thắc mắc khác về đơn hàng, bạn có thể liên hệ các bạn hỗ trợ Entiati Care tại 0934-168-864, 0938-760-369, 0963-602-424 hoặc email support@entiati.vn

  • Mình muốn xuất hóa đơn đỏ (VAT) cho đơn hàng?

    Nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ (VAT) cho đơn hàng, vui lòng ghi rõ thông tin tại phần "Nhắn tin cho Entiati", bước hoàn tất đơn hàng. Kèm theo thông tin xuất hóa đơn & Mã số thuế.

    Lưu ý: Entiati không xuất hóa đơn đỏ (VAT) đối với các đơn hàng đã được giao. Hóa đơn đỏ (VAT) chỉ được xuất một lần duy nhất.

  • Mình có mã ưu đãi thì dùng như thế nào?

    Để sử dụng mã ưu đãi bạn có thể chọn lựa những sản phẩm ưng ý trên website & thêm vào giỏ hàng bằng nút "Đặt hàng ngay". Hệ thống sẽ chuyển bạn sang trang giỏ hàng, tại đây bạn có thể nhập mã số ưu đãi và click "Cập nhật"

  • Mình có thể sử dụng nhiều mã ưu đãi trong cùng một đơn hàng không?

    Bạn chỉ được dùng 1 mã ưu đãi với 1 đơn hàng. Entiati sẽ ưu tiên lựa chọn mã ưu đãi mang lại nhiều chiết khấu nhất cho bạn để áp dụng vào đơn hàng.

  • Làm thế nào để có các mã ưu đãi của Entiati?

    Entiati thường tổ chức các event & mini game trên trang Facebook cũng như Instagram. Bạn chỉ cần chắc chắn ràng mình đã like, follow & subscribe địa chỉ email vào form cuối trang để được cập nhật:

    Facebook: http://facebook.com/entiati
    Instagram: http://instagram.com/entiativn

  • Thông tin hỗ trợ của công ty

    Bộ phận chăm sóc khách hàng Entiati Care: 0934-168-864, 0938-760-369, 0963-602-424 hoặc email support@entiati.vn

    Công ty TNHH Green Inspiration
    Địa chỉ: 22, Đường 22, Khu dân cư Him Lam, Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh
    Giấy phép ĐKKD: 0312451858