Quy định đổi sản phẩm

Các yêu cầu về sản phẩm

  • Sản phẩm đổi còn trong thời hạn 4 ngày.
    Thời gian tính theo dấu bưu điện khi chuyển về cho Entiati.
  • Sản phẩm còn nguyên trạng như khi giao: còn nguyên tem mác (nếu có), chưa có dấu hiệu qua sử dụng hoặc giặt giũ, không có mùi lạ.
  • Sản phẩm còn đủ bao hộp như ban đầu cùng các phụ kiện đi kèm (nếu có).
  • Không phải sản phẩm đã được chỉnh sửa size riêng cho khách hoặc sản phẩm khuyến mãi

Nếu sản phẩm của bạn không thỏa mãn các điều trên, rất tiếc Entiati không thể hỗ trợ yêu cầu đổi hàng

Sản phẩm đổi phải ở tình trạng như khi giao, chưa có dấu hiệu sử dụng & trong thời gian 4 ngày tính từ ngày bạn nhận được sản phẩm

Cách thức đổi sản phẩm

Các bước đổi rất đơn giản, tuy nhiên bạn cần xem kĩ để thực hiện chính xác, Entiati sẽ không thể giải quyết các đơn hàng yêu cầu đổi với nội dung sai hoặc thiếu chính xác. Mong bạn thông cảm

  • Bước 1: Bạn thực hiện điền đầy đủ thông tin về đơn hàng qua mẫu phiếu đổi sản phẩm tại đây để gởi về đội ngũ hỗ trợ Entiati Care.
  • Bước 2: Sau khi hoàn tất thông tin, bạn vui lòng in phiếu đổi sản phẩm, đóng gói đơn hàng cần đổi & dán kèm theo phiếu thông tin.
    Bạn cần đóng gói sản phẩm theo đúng đơn hàng với mã số kèm theo. Bạn có thể gởi nhiều đơn hàng cùng lúc để tiết kiệm chi phí nhưng từng đơn hàng nhỏ phải riêng biệt theo mã số. Entiati sẽ không giải quyết các đơn hàng với sản phẩm gởi sai hoặc không đúng mã số đơn hàng ban đầu.
  • Bước 3: Các bạn trong đội ngũ hỗ trợ khách hàng Entiati Care sẽ liên lạc với bạn để hỗ trợ tư vấn chuyển sản phẩm & hỗ trợ thông tin sản phẩm thay thế trong trường hợp bạn muốn đổi sản phẩm.

Việc đổi hàng rất đơn giản, bạn chỉ cần:

  • Điều phiếu yêu cầu đổi sản phẩm
  • Đóng gói đơn hàng đúng mã số & kèm phiếu yêu cầu vừa in
  • Chọn cách thức tiện nhất cho bạn để gởi lại cho Entiati hoặc liên hệ Entiati Care để được giúp đỡ

Chính sách đổi sản phẩm

Các số tiền hoàn trả sẽ được kí gửi lại và trừ tiền vào đơn hàng mới.
Entiati sẽ giữ phần tiền kí gửi của bạn cho đến khi bạn tìm được sản phẩm ưng ý.

KHI ĐẶT ĐƠN HÀNG MỚI CÁC BẠN NHỚ THÊM GHI CHÚ LÀ CÒN KÝ GỬI ĐỂ ENTIATI KIỂM TRA VÀ TRỪ TIỀN GIÚP BẠN.

  • Nếu bạn đổi sản phẩm do lỗi của Entiati, như: giao hàng không đúng như mô tả, giao hàng nhầm size, nhầm mã hàng hoặc sản phẩm trong tình trạng hư hỏng, lỗi khi đến tay của bạn, bạn sẽ được hoàn lại tất cả chi phí vận chuyển phát sinh (đối với chuyển phát tiết kiệm) khi gửi sản phẩm.
  • Nếu vấn đề đổi sản phẩm xuất phát từ khách hàng, bạn sẽ trả thêm phí vận chuyển phát sinh khi gửi sản phẩm về cho Entiati.
    • Bạn phải thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều phát sinh khi đổi hàng.
      Entiati sẽ tính lại giá trị đơn hàng chênh lệch do đổi hàng, nếu sản phẩm đổi lại có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu, Entiati sẽ thu thêm tiền từ bạn. Nếu sản phẩm đổi lại có giá trị thấp hơn giá của sản phẩm ban đầu, Entiati sẽ tiếp tục kí gửi số tiền dư còn lại sau khi trừ đi phí vận chuyển.
      Đối với thành phố Hồ Chí Minh: Khu vực nội thành sẽ tính phí là 10.000đ, khu vực ngoại thành(H. Bình Chánh, H. Cần Giờ, H. Củ Chi, H. Hóc Môn, H. Nhà Bè, Q. 2, Q. 4, Q. 6, Q. 7, Q. 9, Q. 12, Q. Bình Tân, Q. Tân Phú, Q. Thủ Đức) phí sẽ là 20000đ. Đối với các tỉnh khác: phí sẽ từ 30000đ - 35000đ tùy khu vực. Nếu là chuyển phát nhanh thì phí vận chuyển trên sẽ cộng thêm 10000đ.

Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm, bạn vui lòng liên hệ các bạn hỗ trợ Entiati Care tại số điện thoại 0938-760-369, 0963-602-424 hoặc email support@entiati.vn

Nếu đơn hàng là lỗi của Entiati thì bạn sẽ được khấu trừ mọi chi phí khi thực hiện đổi sản phẩm, kể cả phí vận chuyển

Néu bạn đơn phương muốn đổi sản phẩm thì bạn sẽ thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh